Hưng Yên: Khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019

24/01/2019  Lượt xem: 17529

Tối ngày 22.1, tại khu vực Quảng trường Nguyễn Văn Linh (thành phố Hưng Yên), UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Dự lễ khai mạc có ông  Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh. Cùng dự lễ khai mạc có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện Bộ Công Thương…

Toàn cảnh Lễ khai mạc hội chợ xuân Kỷ Hợi năm 2019

Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019 có quy mô 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu các mặt hàng lương thực, thực phẩm; sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thời trang, may mặc, da giầy; sản phẩm hàng hóa tiêu dùng trong nước, các sản phẩm đặc sản tiêu biểu của Hưng Yên và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, đặc biệt là các nhóm sản phẩm trực tiếp phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Phát biểu khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019, ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019 nhấn mạnh: Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019 có ý nghĩa thiết thực, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh, góp phần bình ổn thị trường phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết cổ truyền. Đồng thời kết nối sản phẩm của tỉnh Hưng Yên với các vùng miền, tạo cơ hội cho người dân thưởng thức các sản phẩm đặc trưng truyền thống của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trong năm 2019 được UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các lực lượng chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, bảo đảm an toàn, phòng, chống cháy, nổ, an ninh trật tự… UBND các huyện, thành phố tham gia hội chợ cần thực hiện duy trì các gian hàng trưng bày sản phẩm hàng hóa trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên và các đại biểu đi thăm gian hàng tại hội chợ

Theo kế hoạch, Hội chợ Xuân Kỷ Hợi năm 2019 diễn ra từ ngày 22 – 27.1.

Một tiết mục văn nghệ tại Lễ khai mạc

Sau khi cắt băng khai mạc Hội chợ, các vị lãnh đạo tỉnh đã đi tham quan các gian hàng, động viên các doanh nghiệp, thương nhân, các nhà vườn tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm hàng hóa tại hội chợ.

Theo baohungyen.vn